me ma post lang po

>> Monday, November 10, 2008

di ako late ngayon yehey.. akala ko malelate ako.. nalate kase ako ng gising 3pm ako nagising nag alarm ako ng 2:45 eh di naman ako nagising..yun pala naririnig na ni utol ung alarm ko pero sabi nya "malay ko ba na alarm un akala ko me nagtext lang,,," migrane by moonstar kase ang alarm ng aking cellphone heheheh... so nagmadali na ko.,,, sa aking paliligo ..me narinig ako... eeeeeeeeeeeeeeehhhhhhhhngg... sabi ko shet andyan na ung bus naiwan na ako badtrip so madali pa rin akong naligo... pag ka labas ko ng banyo..ehhhhhhhhnngggggg bus na naman ..naiwan na ko..." ang bagal bagal mo kase" sabi ng aking madir.. so mega ayos pa rin ako sa sarili ko..."jen lumabas ka na baka me bus na..." so ang utol lumabas.. me dumaan ngang bus..sabi ko ...YES! pero alam mo ba kung anong nangyari...bwahhhhhh di nya pinara ang bus..huhuhu... la daw sign board... bwahhhh wala talagang sign board un pero pasay un... so heto ako ..asa pa rin na me dadaan na bus... so ang mother mega pa asa sabi nya meron pa yan...so asa naman ako..lumabas ang ma dear... un meron nga... tinawag na ako...tapos kis na sa mudra..di na ko naka kiss sa 2 wits kase madali na ko..oks lang kase naka kiss naman ako kahapon ng maraming maraming kiss.... Eto kasabay ko ang bf ni utol... so la choice kundi makipag kwentuhan... kaya ang lola mo...kahit antok na antok na... sige pa rin ... no choice kundi makinig... so nagk kwento na ko...kahit antok na antok na.... DAsma na...yes malapit na sya bumaba,...makakatulog na ko... bayad na kame...sabi nya ang mahal ng pamasahe noh... parang kulang ung sukli nya,... sabi ko 80 sa kin sa yo 50... sige sabihin natin sa konduktor... ang plastik ko noh...kahit alam ko na tama lang ang pamasahe nya... umoo pa ko... kurips talaga to..pero no choice sya baba na sya... so babye na po... although nag enjoy naman kame sa kwentuhan namin... antok na antok lang ako kaya tulog ako ng konti hanggnagn baclaran.. gising na ko kase malapit na... mrt... hays ang haba ng pila 6am pa lang... so lakad.... kukuha ako ng dyario...hala agawan wala na akong naabutan...kase ung isang lalaki eh kinuha ba naman ung madaming dyario ...parang ako hehehhe ang dami... na feel ko tuloy ung na feel ng iba pag kukuha ako ng maraming dyario... sad... so ang lesson dun..... wala lang kukuha pa rin ako ng maraming dyario ....kase un ang parang placemat namin sa office... hehehhe./... pag baba ko...bibili ako ng yakisoba... ay speaking of yakisoba kain muna ko ha...wait lang....
dito na ko... kaso la na ko maisip hays..sige bukas po ulit ..bye

0 comments:

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP