laTE ka na nAmaN!

>> Tuesday, November 4, 2008

hays late na naman ako ngayon sheft talaga oh...hehehe promise bukas i won't be late na hehehhe kase naman walang masakyan na fx sa village namin (hehhehe) tapos nung meron na dang bagal tapos sa mrt ang sikip... siguro dahil sa umpisa na naman ng pasukan...hays bukas 4am pa lang gigising na ko para ma prepare ko ang mga bagay bagay,... at eto pa ang nakapag pa dagdag ng pagka late ko..i have to buy u know personal thing in mercury ang bagal ng cashier parang gusto kong sabihin na...hey need help? sobrang bagal naunahan pa ko ng naka pila dun sa kabila..sus.... hay ang daming dahilan kung bakit nalalate ang tao check nyo kung tama hehehe:
  • napuyat ng gabi so tendency tanghali ng gising
  • nag set ng alarm sa cellphone yun pala pm ang nalagay instead of am
  • nag alarm tapos tumawad pa ng tulog un nakatulog na ng tuluyan
  • hays linis muna ko ng kwarto
  • need ko ayusin mga gamit ng wits bago umalis
  • la pa plantsado damit need ko mamlantsa
  • need pa mag luto ng baon h ays
  • walang shampoo need pa bumili sa tindahan
  • walang tubig...igib muna
  • brownout madilim sa banyo hanap muna ng kandila
  • hays walng tricycle kaya hintay pa rin
  • hays walang fx ...kanina pa hays../
  • hays walang fx makapag bus na nga lang
  • hays ang bus... hakot ng hakot ng pasahero kahit punong puno na
  • hays sobrang traffic me nagbanggaan sheft naman o
  • punong puno sa mrt di makasingit pang 6 na train ko na ah
  • pag baba mrt need pa maglakad papuntang office... ang layo
  • poor ka di ka pwedeng mag cab si susan lang ang nagca cab
  • mag time in ka muna,,,naiwan ang id di alam ung log in id
  • nagloko ung time in time out
  • nasira ung pinto need ng original na susi di pwede rf

smells family noh...

hays...pwede ba wag ka ng malate ha...hehehhe..in our dreams part na yan ng buhay ng tao...idol ko kase si susan sya si da late sui..pero im trying na di ko na sya gayahin dahil say ay masamang impluwensya...sorry sui ...hehhehe joke lang ikaw dude ha... di na ko malalate tandaan nyo yan... bago mag grace period dito na ako...ayoko na malate... kaya i want to share you this video na laging kinakanta ni jepoy pag late na kame ni sui..o kahit sino mang ma late...heheheh... kanta rin ito ng mga lalaki na maraming reason kung bakit nalalate sya sa usapan nila ng girlalush...well that' life...hehehhe...masasabi ko lang enjoy life to the fullest ok...

0 comments:

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP