LANGGAM PALA IKAW!

>> Thursday, September 4, 2008

Isang araw,,,punta ako sa tindahan ni aling nena para bumili ng suka eeeeeeeeeennnnnk! hey yo waz up... after work, nag window shopping galore ang lola mo. then gabi na umuwi.. sa kahabaan ng traffic sa edsa...lutang isip, kung ano ano ang pumapasok sa isip, but im fine, mo,ordinary lagi... di agad ako bayad cubao na ko bayad para knti lang pamasahe..hehehe quiet dapat nga di na ko magbabayad eh...kaya lang nakonsensya ako ... pag uwi sa bahay natural, ngarag ang lola kain tapos movie marathon, pag pasok sa kwarto tulog,, eto na pag dating ng 2:00 ng madaling araw,..nagising ako... bakit? parang me maingay sa tenga ko... ang tagal ang sakit sa tenga ang ingay.... naisip ko ..." ano ba ininom kong gamot" shit na overdose ata ako... kase parang nabibingi ako eh... cotton buds ko nga...shit andun pa rin,,, bakit ganun... alam mo ginawa ng lola mo? pray over ko nga ung tenga ko "Lord sana mawala na to, ano po ba to ang sakit sakit" ang utak ko ngayon gumana.. nilagay ko ung breast pump sa tenga ko ng pump ko ng ilang beses... un dumantay ako sa aking unan...heheheh mya mya parang me nararamdaman ako na gumagapang..pero di ko na pinansin... hanggang sa mawala sya/... kinabukasan sa office.. tinanong ko si gelai.. gel naranasan m na ba mapasukan ng langgam... etong gelai "Oo maingay un.." un langgam pala siguro ung pumasok sa tenga ko.. so disgusting nakakainis....pano nangyari na nagkalanggam ang tenga ko...1.nabagsak kaya ito galing sa kisame.. 2. nagwalking galore ito papunta sa tenga ko 3. nilalanggam ang tenga... shet talaga ...napuyat ako sa langgam na yan...na late tuloy ako ng 45 minutes... nag padagdag pa sa inis ko ung driver na siningil ak ng 50 simula sa min hanggang mrt..bwakaw..kung di lang ako antok siguro nasabon ko na ung driver.pag dating ng mrt..sus punong puno...ang haba ng pila... tapos antok..gutom sa byaHE...shet makaalis na nga dito..nag fx ang beauty tinanong ko pamasahe...35 shet ang mahal kung nagtyaga ako sa mrt 12 lang pero in fairness,,. nakaratng naman ako ng mas maaga kase kung sa mrt siguro `1hr ako dun... nakakainis... nakakainis talaga... sana me mangyari maganda mamaya.... celebration ng bday ng repapips namin... papakasaya ako.............to be continued.....

0 comments:

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP