excerps from gel's blog "eurolink dudes" -- gel says-che says

>> Friday, September 12, 2008

Gel says:

Tawanan, kainan, asaran, green jokes, laitan, kulitan diyan kami magkakasundo, magkakasama ang mga Eurolink dudes pagdating sa mga ganyan... pag kami ang nagtipon tipon walang dull moments. Ang mga Eurolink dudes ay binubuo nina (in alphabetical order)

Che - Ang nag iisang ina sa grupo... ang mapagmahal na ina nina Wits at ni MM, ang dancer ng grupo! lagi kami napagkakamalan na kambal kase magkaseng height kami eh, saka magkasing hugis ng body...Coca cola body (in can) ! hahahaha, di ba che? muntikan na ngang maging PASS ang pangalan niya kase pag turn nya na ang manlibre (kase every sahod kumakain kami sa Mcdo) laging pass, in fairness bumabawi naman. hehehe. Laging walang alam, kaya pala nakadalawa na siya na baby bwahahaha... si mama che kasabay ko dati yan pauwi sa north... minsan nagkwentuhan kami sa bus nyan, daldal ako ng daldal yun pala tulog na ang kausap ko tama ba naman yun? Kaloka di ba? hehehe peace che! gumanti ka na lang sa blog mo kung gusto mo pero tama ako di ba? nitulugan mo ako habang nagkwentuhan tayo? feeling ko tuloy boring ako kausap bwahahahaha...yan si mama che ang thoughtful at masayahin si mama pass, este che pala

Che says:

kalokohan mo gel,,, pero in fairness me katotohanan...di na ko pass ha..nakakahiya kase pag nag pass sige basta sa sahod na kahit di ko na maikain si wits hmmp... bale ngayon me pumalit na sa trono ko at mas malupit na... eto po si gelai ang tindi sa tulugan eto na ung gagamba ng eurolink...kase mahanginan lang tulog na..makakain lang tulog na.. malalaman mo yan pag ang client nya eh pasupport na sa akin hahahah log tu astig...sa katawan..hmmp defense mechanism nya lang yan...na peraho kame...gel naman tingnan mo sa salamin at mag survey ka ha...hmmp mas maganda naman katawan ko sa yo...it shows naman hehehe tingnan mo nga ung uniform natin order mo e small akin xtra small astig! majuva ka na gel pero in fairnes nahanap na nya ung mr. right.. si berto... she's lucky hope na tumagal sila at for real na...di ko na sya nakakasabay pa sm fairview kalungkot la na ako makakwentuhan ayyy...di pala...la na ako kasamang matulog sa bus.....nag lipat bahay na kase sya sa kanyang munting bahay bahayan... basta ang trademark ni mama gel ngayon si tulog..kase tulog ng tulog i pupublish ko soon ung mga compilation ng pag tulog nya at isa pa ila launch ko rin ung before and after ni gel..kaseng ibang iba na sya ngayon...astig! gel keep it up dude...nice a job( kidapawan petc)

Gel says:

Jefford - ang little cute boy na adventurous sa grupo ang 25 years old na parang high school student kase sa liit ng back pack este baby face kase eh hahaha, wala gf sa ngayun (pero bukas meron na)... maaga pumasok! maaga din kung umuwi hehehe..Birthday nya kahapon di naman lang nanglibre hmp! kuripot! Birthday mo, pacheese burger ka naman! Siya ang wala kasawa sawang magtake ng picture pag kami natutulog sa opis... kainis di ba? at di lang yan, one time nakaidlip ako, nagulat ako meron tumilaok, akala ko nanaginip lang ako yun pala si jeff... hehehe yan si jeff! ang tandang na nagkatawang tao!

Che says:

ahhh yan si jefford,,,uu tama ung sinabi ni gelai.. para ngang high school yan,,,naalala ko nung meron syang tshirt na green suot nya,.para syang boy scout heheheh... uu la sya gf ngayun bagong buhay daw charing! pero me special someone.. bday nya me utang pa sa min ni gel na libre yan kaya we'll wait na lang until xmas im sure naman sa xmas na un..kurips sa tropa yan pero sa jowa ewan ko alng..hehehe kuha ng kuha ng pic me photo gallery kase sya..hehehhe mabait naman if fairness at maaga pumasok ( traffic kase sa knila kaya maaga hehehe) techy din po sya lagi ako sa kanya tanong eh.. keep it up dude..

Gel says:

Kirin (Jigs) - si big dude kung tawagin namin yan kase...BIG! (ang alin?) sya naman ang nag iisang tatay sa grupo. Matalino, smart (not globe), mapagmahal na asawa (sabi nya) at masyadong "techy". Isasali na nga namin siya sa Mr. Fit N Right kase di na cya nananghalian ngayun kase conscious na cya sa kanyang figure... pero in fairness me pagbabago na sa iyong pangangatawan ah wala ka ng tiyan... ano pa ba??? wala na ako maisip ...

Che says:

uu si big dude yan... kase biggi fries sya... pero he's trying na mag loose ngayon kaya super gym basta pag ka out gym na kasama kahit mga gym mates nya eh mga juding... sige po gym ka lang... ingat lang dun sa katulad ng the final destination..di ba sui...??? bait din sya po.. tapos yan lagi nangongonsensya like nung sinabihan sya ni gel na " di araw araw pasko" bwhahahah dati kase lagi kaasaran si gel ni jigs pero ngayon lie low si big dude kase si gel katakot!!!(huhuhuh!)

Gel says:

next!Jonathan - Tan for short, Tanjo for wala lang.... ang singer at ang simpatiko sa grupo! simpatiko daw oh? Charing!!! Dati mabilis uminit ang ulo nya... lalo na pag nadedehado ang babae! Pero ngayun ang laki na ng ipinagbago, hayyyyz ang love nga naman! Warfreak..gusto lagi me binubogbog...hehehe iyon kung ipinaglalaban nya lang kung anong alam nyang tama. At eto pa kung maka english, bongga talaga, dudugo ang nostrils mo! bwahahaha. Siya ang "houseband" material, kaya swerte ang babae na makaktuluyan nito! Kaya girls ito ang number nya....0922828_ _ _ _..oooppssss ! Sori me "Beyvee" na cya! kaya hanap na lang kayo ng isang Jonathan Javines.

Che says:

uu me vee na yan si nalen insan ko nga kaya insan ko na rin sya..uu si tan apektado lagi pag me away sila...loves na loves si vee..tapos pag nasa tecavits na nag fu flush na heheheh.. si tanjo ang maalala ko lang dyan eh nung nag outing kase ginagaya nya si zanjo marudo sus...napaka "F" talaga heheheh..akala namin seryoso syang tao un pala barubal din bwahahahha... wag ka na head namin yan ngayon ...behave tayo ha...astig pala to lagi gusto ng away taga cubao kase sya heheheh astig... pero bait din sya...hehehe

Gel says:

Susan - Ang Rockista na paedumure epek! Ang Sui na mapagmahal at maalalahanin sa kanyang mga siblings... at bongga magregalo sa kapatid cellphone, astig di ba? Pero tama na ang papuri laglagan time, ang magandang babae, laging me halak hahaha....Ang laging late pumasok dito sa opis, andito na lahat ng bosing siya nasa biyahe pa lang ..hayyyyz! Kaya tinagurian ko siyang "The Late Sui" hahaha..galit na galit sa akin ang bruha! Lagi yan nanglilibre, dami kase raket nito eh saka siya lang madaming pera sa amin..kaya lagi nag share her blessings...Sui maya ulit ha? At ito pa akala nyo kami lang ni Che ang mahilig matulog? Nagkakamali kau...pasimple din ito kung matulog, dilat ang mata.Peace sui, maya wait ka namin ni che pero libre mo kami ha saka lagi ka mag cash advance sa HSBC....hehehe

Che says:

uu nga si sui ang babaeng me halak...hehehe katakot! uu lagi libre lalo na pag trip nya hehehe.tnx san sige hintay ka na namin mamaya... si sui ay isang taong part time lover daw sabi nya sa pwenster nya basta pag gusto lang nila ni bakat un lang..lang commitment..si sui nakilala ko bilang isang tao na laging nag sisign language habang nagsasalita..gets? hehehe uu malamang isa syang guro sa school ng mga pipi (heheh) at kapag nakita ko un ginagaya ko kaya natatawa na lang sya..emo look na sya ngayon emoticon kase sya...at abangan nyo rin ung i la launch ko na blog... ung katulad din ng kay gel ung before at after heheheh ibang iba na rin po sya ngayon..kung dati na kamuka nya so nyoy bulante..ngayon iba na sya girlalush na po sya.. emo emoticon na po sya ngayon... rock on san... libre mo kame mamaya...sya nga pala si shaun the sheep ngayon di ba san....

Gel says:

Venz - ang lalaking ang hilig mang arbor ng mga jackets ko, hmp! kaya ayaw ko na mag iwan ng jacket dito sa opis kase pag nakita nya at nagustuhan dadalhin nya na sa kanila tapos di na sosoli, hmp! Pasimpleng pabling din ito si Vivencio Apa-ap eh...akala ko nung una, walang alam sa mga babae, yun pala parang damit kung magpalit hahahaha, Astiggggg! Kaguapuhan!

Che says:

uu si venz, inarbor nya rin ung bonette ko eh kaasar.....astig na yan ngayon...bsta super astig..uu astig madaming jowa si red ribbon..at isa pa ung mga madadatung ung mga jowa at mahilig sa bata (child abuse to hehehe).. akala mo napaka seryoso barubal din pala

Gel says:

Mga walang kwenta mga tao nga yan, joke! hehehehe pero jan kami nagkakasundo dahil sa mga kababawan namin, nagiging smooth ang work, walang hassle, di mararamdaman ang pagod pag kasundo mo ang kasama mo sa work at the same time magkakaibigan kau... "walang laglagan" yan ang motto ng mga EUROLINK DUDES!

Che says:

uu nga mga walng kwenta kaya nga tagal na namin dito magiging antique na kame heheheh kaya walang mag move on ng work dahil sa saya dito hehehhe eurolink repapips: rock on! move on! on the rocks! let's get it on! walng tablahan ha... walng iwanan sa ere... "astig",,,,"watever"

0 comments:

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP