still under renovation...

>> Friday, April 24, 2009

hey yo waz up...still under renovation look at my headers hahahah... di pa tapos..di pa tapos e mayang konti..somehow masarap ng tumambay sa aking blog dahil sa me sounds na dito..at nagpapasalamat dun si gel kase asar na asar sya sa blog ko na pambata daw... ung skin nito me konti ring green na sabi ko sa knya na least na gusto kong kulay..pero gel heheheh im loving it na hehhehe... appreciated.... hiya ako ng konti sa repapips kanina dahil na late ako hehehhe pero sanay na sila hehehhe kahiya hiya naman pero kain na rin heheh sorry guys sa monday di na talaga ma le late.... kase naman di ba friday ngayon at isa pa ay isa akong TANG'ING INA ngayon. nandun ung mga wits na need ko na ihanda ung mga gamit bago umalis.... tiring pero happy ang pagiging mudra... mawawala na lang ang pagod mo pag nakita na ung mga junakis... love my lyft now... happy sobra... speaking of happy... masaya kanina at nakakatuwa somehow ung byahe ko galing sa kabundukan ng bulacan hehehe di naman! OA ha! it take 45 mins na lang simula sa min hanggang mrt. dahil bakasyon ngayon mabilis ang byahe compare dati na 2 hrs... nagkakatalo na lang sa mrt pag umabot ka ng 7:00 sakto yun mabilis ang takbo ng mrt pero pag lumagpas ka na ng 7:05 onwards naku patay ka na..sigurado na late ka... at tska para pang sardinas sa loob ng mrt sa kasikipan dahil nagmamadali lahat..kanina sa may santolan station grabe parang didikit na ko sa bakal at mag kaka fracture ako sa arm ko hehehhe....kase sobrang makapang tulak arayyyyy... kawawa ang mga buntis talaga sa mrt kaya dapat ung mga buntis eh sasakay dapat dun ng 6:00-6:30 dahil kung hindi naku ung baby sa sinapupunan ay maiipit at tska baka mapa anak ka ng di tuluyan... hays..dapat ung mga nakakakita ng mga buntis eh paupuin naman dahil napakahirap ng ganung sitwasyon sa mrt,,, risky hehhee,,,, back to topic un nga pag 7:05 onwards nasa mrt ka mabagal din ung pagpapatakbo nila kase siguro mabigat na ung tren...kaya aabutin ka din ng 15-20 mins dun.... kanina nsa station na ko ng babaan ko tumatakbo ako ng pakonti konti somehow exercise na rin... ayoko kase ung OA na late...kaya tinakbo ko na rin... sa aking pagktakbo ay may nakasalubong akong mag kaibigan at ung isa ay hinawakan ang tyan nya. parang nahiya naman ako....:-( siguro sabi nya sa knyang sarili... di naman ganun kalaki ung tyan nya...kaya ang ginawa ko ay nilagay ko na ulit ung aking body bag sa harap ko to cover my excess fat... hays...papayat din ako and i'm starting na my rituals, sana maging effective... project ko yan,,,, need ko tandaan ang date na ito 24 april hehhee... pwomis... wala na ako maisip kase iniisip ko pa ung header ko... just want to acknowledge the repapis... thanks for the motivation to have a blog... gelai for the tips settings... sui for my flash fettish sound trip tnx,,, jeff founder ng blog dito hehehe pauso... si tanjo para sa mga malulupit na post...english ung kadamihang post heheheh sakit sa bangs... thanks guys....... to end this up want to quote someting...keep ip'up dudes... "iam gelai ,only obsession, not obligation, hence i post, it's not a trip not a dest, i shoot i blog... welcome to my sweetie life"..rock on!

2 comments:

Gelai April 27, 2009 at 10:58 AM  

tagal naman renovation na yan, mag evacuate na tau sa pacific, di ka pa rin tapos...hehehe anong petsa na! ayusin mo na habang mer oras pa time is ticking....tik tak tik tak! oh yeah i am gelai!

chE April 27, 2009 at 11:18 AM  

muka mo gel..

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP