halo halo take 2....

>> Friday, April 17, 2009

halo-halo from chowking... sanap noh

nagpadeliver na naman kame ng halo halo sa chowking... napaka lamig dito sa office na parang nasa loob ka ng freezer,,,pero sabi nga ni gel...mafeel lang ang summer eh nagpa deliver kame ng halo halo pa 2nd time na to... nung unang delivery masaya ako dahil maliit lang ung halo halo na order ko at isang siomai... pero ung sa knila ay fiesta na halo halo ang taas nya...di pa nakuntento ay nilagayn pa ng extra milk at gatas.. pero ang tawag ni sui dito ay ang eject phlegm hahahah isa na rin ay napansin ko ung kanyang kuko na parang pinukpok ng martilyo dahil sa kaitiman nito... at me kasama pang panginginig na tinawag ni gel na alzheimer's hahahah dapat kase parkinson's hahaha solve ako ng first delivery...kaya lang ngayn...nagtalo pa kame kung walk in na lang kame sa pag order pero pag baba namin ay napaka init kaya napagdecide na lang namin na mag pa deliver na lang kahit me 10% vat...hays ngayon mejo hayok ako sa ice kase me extra sugar at milk. tinimpla ko na sya... at kinain grabe para akong nagka parkinsons at ung kuko ko katulad na rin ng kay susan na pinukpok ng martilyo... at isa pang matindi dito ay masakit ang likod ko sa sobrang kalamigan...lamig talaga..sayang 55 ko hehehhe lamig talaga... kaya sinusulat ko itong blog na ito ang lamig huhuhuhuh..... sakit talaga ng likod ko...hays....

0 comments:

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP