care taker

>> Tuesday, March 24, 2009

monday - date na inidian kame ng mga repapis... ayyyy kagutom ginabi na rin tuloy ako ng uwi hayss..... nakapagdagdag pa dito eh ung nasakyan ko na mayamy bus na ubod ng bagal at gustong isakay lahat ng pasahero papuntang sapang palay..hays 9:20 na ata, tinetext na ko ng pinsan ko kame kase ung care taker ng bahay heheheh pero sa aking kainipan umuwi ay nakatulog na rin ako buti na lang at ginising nya ko maaga... kaya nakapag luto ako ng pasta ng spag, at naka pag linis ng konti..tapos 5:30 am na ko nakatapos na mag ayos..eto na ng aalis na ko.sinususi ko na ung pinto...ung unang lock naging ok naman ...ung pangalawa na...wahhhhhhhhh di maalis ung susi... inabot ako ng 5 minutes sa pag aayos pero di pa rin makuha ung susi sa hays...nainis na ko kase malalate na ko kaya iniwan ko na lnag ung isang susi dun... hehee kaya ngayon aagahan ko pag uwi para mauna na ko sa mga dadating..care taker ako heheheh... sige bye guys..bukas maganda post ko... isip muna ako..;-) bye....

0 comments:

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP