ugoy ng duyan

>> Monday, January 12, 2009

hays hinang hina ako ngayon kase puyat na puyat ako at kulang na kulang ung 2 days off ko para gawin lahat ng bagay bagay tapos sobrang lamig pa dun sa min malapit kase un sa tagaytay parang baguio grabe kaya hot water ako, late na nga ako nagising eh hays kaya eto late na naman ako. promise bukas i wont be late na. pwomis. gusto ko lang i share ung low energy ko ngayon nadagdagan pa ito ng sounds ni gel ung katabi ko po dito na puro love songs ung pinapagtugtog..para akong sanggol na pinapahele nya ngayon sa kaantukan at dumating ang point na napa idlip ako. dali dali ako gumising.hello ano ba ko. kaya pilit kong hindi matulog..ang matindi dito ay ang cellphone ni gel na di pinapatay at ang nasa playlist nya ay ....mga love songs...pampatulog na parang dumuduyan sa akin kasama ng aking kapuyatan.. masarap makinig kaya lang ayoko naman na patayin ung cellphone nya..hays...antok...uwi na ko bukas dami ako post hehehe bye guys...

2 comments:

Gelai January 12, 2009 at 5:17 PM  

ako pa me kasalanan...duh!!! talagang antukin ka lang hehehehe aminin mo na wag mo sisihin ang mga lovesongs ko hmp...at isa pang hmp

jeff January 14, 2009 at 11:23 AM  

pasok ka ng maaga.. hahaha

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP