im back..but

>> Wednesday, August 6, 2008

"sa wakas...pero...." wushu...sa wakas! after a long time,,nakabalik na ko .... matagal tagal din ako nawala sa sirkulasyon.... hapi ako dahil makikita ko na mga repapips ko.." hey you waz up..dito na me wer na u..." buti na lang nabola ko ung mga bossing na man libre... un dali daling nagpa deliver... bogchi!... kapal ng mukha...tawag ng kagutuman...nabusog ang mga pg co worker ko...heheh im one of them....PG....sarap ng pizza naka 4 na slice ata kame ni gelai..si sui konti lang alam mo naman un so slim.... slim shady kase sya.... speaking of sui..grabe...nagbago na sya..emo emo...emoticon na japorms..nakakagulat ang dating one of the boys..naging girlalush, tapos ngayon emoticon look..hays.... grabe... si gelai naman sus..un inlove pa rin kay boy chops...napakataba...yes...mataba na sya sa kin.... sa wakas...kung dati ako mataba...ngayon sya na...bwahahhaha bwahahaha.... si tanjo at jeff ganun pa rin... tanjo inlove pa rin sa bestfriend kong si ana..jef babaero pa rin hanep man chicks lagi naman broken hearted...why is that so...si jigs absent as usual...hehehe di excuse naman kase binyag ng anak nya... si sir..un nanlibre ng coke... the other guys...un ganun pa rin same pa rin sila... si venz nga pala pinaka una na nag ym sa kin,,,,nahuli ng mmda...hehhehe..tska ung me malaking monitor dito,,, si nelson un nandun pa rin sya ,,,,,,,,dude namiss ko kayo lahat...mga kalokohan nyo hehehe... on the other side of the earth...malungkot ang lola nyo... at bakit ka mo?, dahil naiwan ko ang mga wits ko dun...2 na silang wits... yun mga cutie cute cute (mahal kaw ba yan?)mga anakis ko un dun mga pare..kawawa naman sila... buti na lang nandun ang aking dadi wits.. si dadis.... at ang aking ina,,,,mahal kong ina..isa na akong uliraning ina...grabe... hirap maging mom...ganito pala un..,,, grabe...pero fullfilling naman pag nakikita mo ung mga anak mo.. lalo na at kung kamuka mo sila... parang nakikita mo ang sarili mo sa kanila.... yun na lang regalo mo sa sarili mo sa lahat ng mga sacrifices mo..." shet" mom na talaga ako..nag bago na ko...talagang nag bago na.... sheft!..... kung dating patambay tambay lang... at bisyo bisyo lang ngayon isa ng uliraning ina... hays..gusto ko na silang makita dapat dito na lang sila..pero dahil kay wits... sa pag aaral nya... nandun sila...hays! wits sana maging maganda na aral mo... pero natutuwa ako talaga sa kanya kase nakiki cooperate na sya sa school kase nung nursery sya..he's such a brat! papasok naka naka civilian...tapos ung polo isusuot lang ng di naka butones.... at me kasama pang secu... sino itech...walng iba kundi si inay..akalain mo nagbabantay sa pinto ng classroom dahil po ito sa aking makulit na anak... nakakahiyang tuloy sa ibang mothers... take note ung mga mothers na un ka berks ko na sila...hehehee...kase hatid ko si wits nung wala pang pasok... kasama ko sila luto sa feeding at chikahan at chismisan hehehe masaya rin naman madaming chikadora. asan na ko,.,,,un..kaya di na rin sya naka continue ng nursery buti na lang kinder na sya ngayon kase matalino like mama hehehe...buhat sariling bangko... nakakabsa na sya...hays.... me ipunan kame ng star para sa mga very good nya...nililista nya lagi..para sa reward nyang toy... si james ung sa thomas... at ung pokemon....ok na wits .. siguro na rin sa pag eencourage namin ni dadis kaya sya pumasok.... hay naku kung pwde nga lang di work si mama... si mama hatid sa yo wits...hay kalungkot... si mm pa kawawang nilalang..nawalan ng dudu ng cow... di daw makatulog ang aking bagong wits.. kase naiisip ni mama wits... ang sakit na nga ng dudu ng cow..hays.... mis ko na kayo... sana makauwi na ko...ano kaya mangyayari sa susunod na kabanata...sana maging maayos na lahat...through GOD's help.... hay...nakaka homesick na...(nasa abroad??) ayoko ng ganito...sana maging maayos...lungkot ako super lungkot.................hayssssssssssssssssssssss.................
draft

0 comments:

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP