...."BOYFRIEND MO KO DI MO AKO TROPA"

>> Monday, August 11, 2008

hi chuvaness ever churva... blogness chuvanes watsoever pwertes... nakikinig ako ng LET IT BURN by usher..la lang nakaka relax lan g kase pag naririnig ko to,..la lang... basta iba ibang songs araw araw basta trip ko,, masarap lang mag reminisce pag nag so sounds ka... la lang gusto ko lang i share yung isang line na lagi kong naririnig "BOYFRIEND MO KO DI MO AKO TROPA" la lang in my past life... at kahit sa present di ko maikakaila na ang pagigigng friendly friendly churva ko eh nagiging malala.... kase pag kaibigan ko talaga kaibigan ko talaga...bsta lahat ng friend ko tropa talaga ang gulo noh..la lang...naisip ko lang na pag tropa ko importante talaga sa kin ..gusto ko lagi ako nandun... bumabangka...heheh wat a term la lang gusto ko lang sila pasayahin sa mga insights ko.... at mga idea ko na gusto kong i share pero kasalanan ko ba kung matawa sila... basta dati.... mas mahalaga ung tropa ko... at dumating na nga ung time na mas mahal ko pa ung tropa ko kesa sa boyfriend ko... at ung pakikpag deal ko sa bf ko eh parang tropa ko.... kaya nasabi nya...."BOYFRIEND MO KO DI MO AKO TROPA" ano yon ?parang nauntog ako..oo nga naman boyfriend ko sya at so unfair kung kung t treat ko sya na parang isang tropa lang,,, ano ako magbabago para sa yo? eto ako... di ko kailangan magbago for you dahil nakilala mo ko ng ganito ako... pero sa aking opinion mas gusto ko na ganun ung treatment ko sa loveone ko kase in that case at ease kayo sa isat isa....di kayo magkakailangan.... pero on the other side pangit nga naman na matatawag mo ung bf mo na pare.... tapos mag ka jam kayo sa inuman.. pare shot ..kaw na... ang sagwa noh..pero it happened.... kaya eto na naman... ...."BOYFRIEND MO KO DI MO AKO TROPA" hehehehe ewan ko ba sa sarili ko...para kase akong adik... hehehehe praning.... kaya this guy...i really give up on him... ibig sabihin mas mahal ko ung tropa ko kesa sa kanya.... hahahah it happened din kase na he's being immatured eh... at gusto ko ang magiging kasama ko sa buhay eh eh kaibigan ko rin dahil dadating ang time na tatanda kayo at your be needing a friend, a companion, and a loveone.. i believe na magtatagal kayo kung di lang kayo lovers but the same time magkaibigan din kayo... and i really thank GOD that i have one... si dada wits... my boo, friend, companion, my love forever.... and i wanna grow old with h im..... kaya im gonna thrown up the term ...."BOYFRIEND MO KO DI MO AKO TROPA" dahil i found my love and my friend.........................:)

0 comments:

Lorem Ipsum

Followers

  © Blogger templates Shiny by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP